Breaking News

Chuyên gia Menard phân biệt các cấp độ trắng da

Theo chuyên gia Nguyễn Yến Phương, trưởng phòng đào tạo Menard Việt Nam, các cấp độ trắng da thường gặp trong sản phẩm làm đẹp là Brightening, Lightening hoặc Whitening.

Brightening, Lightening hoặc Whitening khi dịch sang tiếng Việt đều được hiểu theo nghĩa là làm sáng hay làm trắng da, nhưng chúng lại hoàn toàn có ý nghĩa và tác động lên da khác nhau, theo chuyên gia làm đẹp của Menard.

Phân biệt Brightening - Lightening

Chuyên gia Nguyễn Yến Phương giải thích Brightening là cụm từ chỉ công dụng làm sáng da, được hiểu là cải thiện làn da khỏi dấu hiệu mệt mỏi, sạm đen do ánh nắng mặt trời, căng thẳng, các tác nhân từ môi trường như ô nhiễm, khói bụi.

Làm sáng da (Brightening) nhẹ hơn việc làm trắng vì không phải xử lý các vùng da sậm màu, thâm nám hay tàn nhang. Trong phương pháp làm đẹp, Brightening có khả năng tăng độ rạng rỡ và tươi sáng của da. Trong mỹ phẩm, Brightening hoạt động bằng cách làm da săn chắc, khỏe khoắn, căng mịn và tươi tắn chứ không có sự nâng tông đáng kể.

Các sản phẩm dưỡng trắng, phương pháp làm trắng được chia thành nhiều cấp độ khác nhau.

Các sản phẩm dưỡng trắng, phương pháp làm trắng được chia thành nhiều cấp độ khác nhau.

Dưỡng sáng nâng tông, đều màu da (Lightening) là quy trình chăm sóc da và sử dụng mỹ phẩm có khả năng giảm sắc tố melanin, giúp da sáng hơn một vài tông thông qua việc ức chế các enzyme sản sinh melanin.

Các thành phần dễ thấy trong sản phẩm Lightening là Alpha Arbutin, Kojic acid, Hydroquinone... "Vì có dược tính mạnh nên khi sử dụng những chất này cần có sự hướng dẫn của bác sĩ da liễu. Ngoài ra, những người sử dụng các sản phẩm Lightening thường được khuyến cáo cẩn trọng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời đễ hạn chế tổn thương bởi tia UV", chị Nguyễn Yến Phương cho biết.

Whitening - khái niệm dưỡng trắng cấp độ cao

Theo chuyên gia của Menard, Whitening đôi khi được gọi là tẩy trắng, dưỡng trắng không tỳ vết là phương pháp nhằm mục đích kiềm hãm melanin, làm sáng các vùng sẫm màu, nám, tàn nhang sao cho làn da trắng lên rõ rệt. Phương pháp và sản phẩm Whitening có tính chất mạnh hơn Brightening và Lightening có đẩy lùi thâm sạm, nám, tàn nhang nhờ cơ chế tác động đến quá trình tổng hợp melanin trong tế bào nên thường xuất hiện phổ biến ở cả hình thức làm trắng xâm lấn và không xâm lấn nhằm đáp ứng nhu cầu.

Phụ nữ Nhật Bản có cách dưỡng trắng từ bên trong với sắc diện hồng hào, trong mướt và mịn màng. Các sản phẩm làm đẹp của xứ Phù Tang thường đề cao bảng thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, phù hợp với cả làn da nhạy cảm. Bên cạnh đó là sự kết hợp nguyên lý Đông y cùng khoa học kỹ thuật hiện đại.

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu tại Nhật Bản, Menard có hơn 60 năm nghiên cứu và tạo ra hệ thống sản phẩm - dịch vụ dưỡng trắng, chống lão hóa. Năm 2020, Menard ra mắt liệu trình "Trắng mịn da tuyết, thanh khiết hoa lê".

Liệu trình Trắng mịn da tuyết, thanh khiết hoa lê.

Liệu trình "Trắng mịn da tuyết, thanh khiết hoa lê".

Với cơ chế 3 tác động: nâng cơ, làm trắng và chống lão hóa chuyên sâu, đây là liệu pháp giúp làn da trắng sáng, trị nám và trẻ hóa theo từng bước massage không xâm lấn. Hơn nữa, kỹ thuật massage Shiatsu- Amma mang đến hiệu quả nâng 1-2 tone da, giảm các nếp nhăn mờ, nếp nhăn sâu, rãnh cười, giảm nọng cằm, thon gọn gương mặt. Bên cạnh đó, da phần cổ cũng săn chắc và tươi sáng hơn. Người dùng cũng sẽ cảm thấy thư giãn, giảm đau nhức, căng cơ cổ vai gáy sau liệu trình.

Mới đây, Menard tiếp tục trình làng liệu trình "Ủ trắng, siết mỡ toàn thân với công nghệ tế bào mầm", tập trung vào 3 cơ chế: đào thải độc tố 3 tầng (bề mặt da - lỗ chân lông - hệ bạch huyết), massage kích hoạt trắng và đốt cháy mỡ thừa, làm săn chắc cơ thể. Phương pháp sử dụng tinh chất đặc trị dưỡng trắng và làm săn chắc chứa chiết xuất thiên nhiên, kết hợp với kỹ thuật massage Shiatsu - Amma.

Liệu trình phát huy hiệu quả dưỡng trắng thông qua giải phóng độc tố và nước tích tụ, giúp da sáng khỏe. Vùng da toàn thân được thẩm thấu tinh chất từ hệ thống sản phẩm trẻ hóa Saranari thúc đẩy sản sinh, bảo vệ và bổ sung trực tiếp collagen trong da, đẩy lùi dấu hiệu khô da, tình trạng bong tróc, đặc biệt là các nếp nhăn ở vòng 1, vòng 3. Làn da body nhờ đó mà săn chắc, ngăn ngừa hiện tượng chảy xệ, chùng nhão.

Năm 2020, Menard ra mắt liệu trình Trắng mịn da tuyết, thanh khiết hoa lê.

Menard tiếp tục ra mắt liệu trình "Ủ trắng siết mỡ toàn thân với công nghệ tế bào mầm" giúp chị em thêm tự tin về vóc dáng.

Công nghệ ủ trắng bằng Fairlucent, giúp dưỡng trắng da, ngăn ngừa 4 giai đoạn hình thành nám, đồng thời chống lão hóa sắc tố. Fairlucent sẽ kích hoạt trắng và nâng 1 -2 tone. Vitamin C bền vững và men làm trắng Shirakami trong Fairlucent nuôi dưỡng da trắng sáng, ức chế các sắc tố melanin. Chiết xuất cam thảo làm dịu tình trạng viêm đỏ da do ánh nắng mặt trời, thúc đẩy da hồi phục sắc diện trắng hồng, trong mướt và ngăn ngừa hiện tượng cháy nắng.

"Liệu trình còn giúp vóc dáng thon gọn khi toàn thân được định hình đường cong nhờ tinh chất HCAP tác động, ức chế tăng sinh các tế bào mỡ, cấp ẩm sâu, cho da láng mượt, chữa lành những tổn thương da như bỏng nắng, viêm lỗ chân lông", đại diện Menard cho biết.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn

Bài đăng phổ biến