Breaking News

Những cách làm trắng da mặt từ thiên nhiên dành cho phái đẹp

Da mặt trắng mịn phần nào phản ánh lối sống lành mạnh và thói quen chăm sóc da của bản thân. Có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da trên thị trường với giá bán đắt đỏ và một số thậm chí có các thành phần có thể làm hỏng da. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể làm trắng da mặt từ thiên nhiên nếu biết biết sử dụng các thành phần, nguyên liệu  sau đây.

Những cách làm trắng da mặt từ thiên nhiên dành cho phái đẹp

Những cách làm trắng da mặt từ thiên nhiên

1.      Nước

Một trong những điều quan trọng nhất bạn có thể làm cho làn da mịn màng và rực rỡ là uống nhiều nước. Bạn nên uống 8 đến 10 ly nước, tương đương 2 lít mỗi ngày, giúp cơ thể thải độc tốt hơn. Đồng thời, tránh đồ uống có đường, rượu và đồ uống ga.

Ăn trái cây và rau củ có hàm lượng nước cao, cũng góp phần bổ sung nước cho cơ thể. Rửa mặt ít nhất hai lần một ngày với nước cũng sẽ giúp cải thiện tình trạng sức khoẻ và vẻ ngoài của da.

2. Nước ép chanh

Nước chanh có thể được sử dụng để làm sạch da, làm sáng và đốm sẹo, cũng như làm mềm và làm mịn nó. Trong chanh chứa các enzym giúp làm sạch các tế bào da chết, làm cho da của bạn mượt mà và tươi mới, giúp chăm sóc da mặt tự nhiên. Với đặc tính chống nắng tuyệt vời của nó, chanh là một chất tẩy rửa tự nhiên tuyệt vời cho những người có da nhờn.

Để làm sáng các đốm đen và vết mụn, bạn có thể sử dụng nước chanh ép tươi và thoa nó lên toàn bộ khuôn mặt và cổ của bạn. Để yên trong 10 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Bạn có thể làm điều này hàng ngày hoặc vài lần một tuần.

Đối với da mềm, mịn, trộn nước chanh từ nửa quả chanh và một quả trứng trắng. Áp dụng  nó lên khuôn mặt của bạn. Để lại nó trong 10 phút và sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Lặp lại một hoặc hai lần một tuần.

3. Cà chua

Cà chua tươi là một loại quả tự nhiên tuyệt vời. Nó cũng có thể giúp điều trị nổi mụn nhọt.

Làm cho da của bạn mềm mại và mịn màng, nghiền cà chua tươi bằng máy xay. Áp hỗn hợp cà chua vào khuôn mặt của bạn. Để lại nó trong 10 phút và sau đó rửa nó bằng nước. Sử dụng hàng ngày có thể giúp thu nhỏ các lỗ chân lông mở rộng, dưỡng da mặt mịn màng hơn.

4. Mật ong 

Mật ong là một thành phần tự nhiên khác mà bạn có thể sử dụng để có làn da mịn màng.

Dùng mật ong tươi lên mặt và cổ, để yên khoảng 10 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Phương pháp điều trị đơn giản này sẽ làm cho làn da của bạn mềm mại và trơn tru.

Một lựa chọn khác là trộn một quả trứng trắng với mật ong và dùng nó lên mặt trong 20 phút. Rửa sạch bằng nước lạnh và xà phòng để loại bỏ mùi tanh từ trứng.

Có một bí quyết chăm sóc da khác bằng cách làm một loại kem dày với ba muỗng cà phê mật ong và một nửa muỗng cà phê bột quế. Áp dụng nó vào khuôn mặt của bạn và để nó qua một đêm. Buổi sang hôm sau, rửa sạch bằng nước ấm.

5. Dầu tràm trà

Dầu tràm trà có đặc tính kháng khuẩn giúp chống lại các vi khuẩn gây mụn trứng cá. Nó cũng tốt cho việc giảm sẹo và vết bẩn.Một số người có thể bị dị ứng với dầu, do đó, rất khuyên bạn nên thử nó trước tiên trên vùng cổ tay trong của bạn trước khi áp dụng  nó vào khuôn mặt của bạn.

Để chữa lành chứng mụn trứng cá một cách nhanh chóng, hãy sử dụng một miếng gạc bông để áp dụng dầu cây chè trực tiếp vào vùng bị ảnh hưởng mỗi vài giờ.
Khoảng một giờ trước khi đi ngủ, dùng dầu vitamin E và để nó qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau

Với những nguyên liệu tự nhiên có sẵn, bạn vẫn có một làm da mặt trắng mịn mà không  phải tốn kém để đi spa hay thẩm mỹ. Cách làm trắng da mặt từ nhiên nhiên mà Vbeauuty chia sẻ sẽ giúp bạn phần nào có cho mình lựa chọn tốt nhất để cải thiện làn da từ hôm nay.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn

Bài đăng phổ biến