Breaking News

Kem dưỡng trắng da tốt và hiệu quả nhất thị trường hiện nay


Lựa chọn được một sản phẩm tốt và phù hợp với làn da sẽ giúp các cô gái dưỡng trắng hiệu quả, có được làn da như ý muốn. Thế nào là kem dưỡng trắng da tốt? Khác với suy nghĩ của nhiều người, không phải cứ đắt tiền là tốt, sản phẩm tốt là sản phẩm hợp với da, đem đến kết quả tốt khi sử dụng mà vẫn đảm bảo an toàn sức khoẻ. 

Bên cạnh đó, các thành phần có trong kem là yếu tố quan trọng ban đầu để xác định sản phẩm tốt hay không tốt, là thành phần có lợi hay có hại với da?

Những thành phần tốt cho da trong kem dưỡng trắng da bao gồm: Kojic Acid, Mulberry Extract, Alpha Arbutin, Licorice Extract, Aleosin, Lycolic Acid, Glutathione và các chiết xuất thiên nhiên như: nhân sâm, bột hoa đào, bạch linh, dâu tằm, sữa ong chúa, bột nghệ, trà xanh… Các thành phần này kết hợp có tác dụng dưỡng da từ bên trong, làm trắng da, bổ sung vitamin làm sáng màu da. Bên cạnh đó, các cô gái nên chú ý những thành phần không tốt gây ra các kích ứng nguy hiểm cho da thậm chí ảnh hưởng đến sức khoẻ đó là: Hydroquinone, Monobenzyl Ether, Propylene Glycol và DMDM ​​Hydrotonin, Methyl, Propyl, Butyl và Ethyl Paraben và thuỷ ngân.

Việc hiểu biết về các thành phần có trong kem sẽ giúp các cô gái rất nhiều trong việc lựa chọn được một sản phẩm kem dưỡng trắng da vừa đảm bảo chất lượng, an toàn cho da vừa đáp ứng được mong muốn sở hữu một làn da trắng sáng, tươi trẻ mịn màng của phái đẹp.

Là phái đẹp, chắc hẳn ai cũng muốn mình đẹp hơn, hoàn hảo hơn mỗi ngày. Do đó, chăm sóc sắc đẹp là một vấn đề cực kỳ quen thuộc và có thể nói đó là nhu cầu gắn liền với cuộc sống của các chị em phụ nữ. 

Được ví như một tấm lưới bảo vệ cho làn da khỏi sự tác động xấu từ môi trường bên ngoài, tuy nhiên melanin cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng sạm màu, nám da… Việc thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ giúp da sản sinh ra các vitamin D có lợi cho da, nhưng nếu tiếp xúc quá nhiều và không đúng cách sẽ khiến da bị sạm.

Các loại kem dưỡng trắng da ngày nay đều có tác dụng làm giảm lượng sắc tố melanin giúp cải thiện màu da, làm da trắng hơn. Nhu cầu sử dụng kem dưỡng trắng da của các chị em phụ nữ ngày càng tăng kéo theo sự ra đời hàng loạt các nhãn hiệu kem trên thị trường ngày nay làm phong phú thêm sự lựa chọn cho phái đẹp. 

Trong đó, làn da luôn là một vấn đề dành được rất nhiều sự quan tâm chăm sóc của các cô gái, một làn da trắng sáng, mịn màng đầy sức sống là mong muốn của hầu hết mọi cô gái. Trong một xã hội phát triển hiện đại như ngày nay thì việc chăm sóc da của phái nữ càng trở nên dễ dàng hơn với đa dạng những sự lựa chọn tuỳ theo mục đích của bản thân.

Ngày nay, thị trường mỹ phẩm ngày càng được mở rộng với rất nhiều những sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc, dưỡng trắng da của phái đẹp. Kem dưỡng trắng da được xem là sự lựa chọn hàng đầu cho trong rất nhiều những sản phẩm và phương pháp làm trắng da khác. 

Tiện lợi, đơn giản, hiệu quả là những lý do khiến kem dưỡng trắng da được ưa chuộng và trở nên ngày càng phổ biến hơn. Thế nhưng các cô gái đã biết gì về kem dưỡng trắng da? Thế nào là một loại kem dưỡng trắng da tốt và hiệu quả?

Bên cạnh yếu tố di truyền, màu da của mỗi người được quyết định bởi số lượng melanin có trong da. Những người có da sẫm màu là do có nhiều sắc tố Melanin hơn. Melanin hình thành bởi quá trình sản xuất của các tế bào biểu bì tạo sắc tố và được xem là “con dao hai lưỡi” đối với làn da. 

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn

Bài đăng phổ biến