Breaking News

Kem trang điểm trắng da BB Beauty Life - Bí quyết làm đẹp của phái nữ


Hiện nay, kem trang điểm BB đã được cải tiến và nâng cao rất nhiều về chất lượng và công dụng sản phẩm, được bổ sung các công dụng như: dưỡng ẩm, chống nắng, làm dịu da... kem trang điểm BB đã trở thành một người bạn quen thuộc và tiện lợi cho các chị em phái nữ. 

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng của phái đẹp, công ty Việt My đã nghiên cứu và sản xuất ra dòng sản phẩm kem trang điểm dưỡng trắng BB Beauty Life dành cho các quý cô. Đặt vấn đề sức khoẻ của người tiêu dùng lên hàng đầu, kem trang điểm BB Beauty Life với các thành phần đều được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên đảm bảo sức khoẻ người sử dụng và không gây hại cho da. Ngoài công dụng phổ biến nhất như các nhãn hiệu kem BB khác trên thị trường là một loại kem lót nền để trang điểm, che khuyết điểm, chống nắng, dưỡng ẩm da, kem trang điểm trắng da BB Beauty Life còn được bổ sung các tinh chất giúp làm trắng da và ngăn ngừa lão hoá da.

Với tinh dầu Olive, tinh dầu nghệ, collagen, chiết xuất từ cam thảo, sữa ong chúa và các vitamin chống lão hoá da A, E, C, B3, B5... kem trang điểm trắng da BB Beauty Life tạo ra một lớp trang điểm mỏng nhẹ nhàng, tự nhiên giúp che khuyết điểm hoàn hảo cho phái đẹp. Thêm vào đó, kem còn có tác dụng nuôi dưỡng làn da từ bên trong, cho da luôn trắng mịn, khoẻ mạnh khi sử dụng hằng ngày. 

Được thiết kế theo 3 tông màu dành cho da trắng sáng, da trung tính và da nâu tự nhiên, kem trang điểm trắng da BB Beauty Life thực sự trở thành một loại sản phẩm đa chức năng không thể thiếu giúp các chị em phụ nữ thêm tự tin hơn trong cuộc sống.

Trong một xã hội hiện đại, phát triển như hiện nay và sự ra đời của những công nghệ kỹ thuật mới trong công cuộc làm đẹp của phái đẹp đã kéo theo nhu cầu “cải tạo” nhan sắc của các quý cô ngày càng tăng lên. Tuy nhiên, có một hình thức làm đẹp khác dành cho các quý cô đó là công nghệ “make-up”. 

Dù đã quen thuộc vs phái đẹp từ rất lâu, nhưng phải đến những năm gần đây, công nghệ “make-up” mới thật sự “lên ngôi” khi biến bạn thành một người đẹp hơn, hoàn hảo hơn chỉ với những bước trang điểm không quá phức tạp. Đó cũng là lý do khiến mọi người gọi trang điểm là “công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ không đớn đau”.

Giờ đây các bạn gái chỉ cần nắm được những bước căn bản của một quá trình trang điểm toàn diện cho khuôn mặt và một bộ dụng cụ cũng như bộ sản phẩm bao gồm các loại mỹ phẩm cần thiết và dành ra từ 5 - 10 phút là đã có thể tự “hô biến” cho mình một diện mạo hoàn hảo theo ý muốn. 

Chính do sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ make-up mà ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm cũng phát triển theo. Những loại mỹ phẩm phụ vụ cho quá trình trang điểm của phái đẹp xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường với đa dạng các chủng loại, nhãn hiệu, chất lượng và giá thành sản phẩm. Da mặt, mắt, mũi, môi,... đều có những sản phẩm chuyên dụng được sử dụng với những mục đích và đem đến những tác dụng khác nhau. 

Trong bộ mỹ phẩm phục vụ cho việc trang điểm của các quý cô hiện đại, có một sản phẩm chắc hẳn rất quen thuộc và không thể thiếu được đó chính là kem trang điểm BB. Kem trang điểm BB (Blemish Balm) là một loại kem đa tác vụ với công dụng chính được dùng để che khuyết điểm trên gương mặt, có thể được sử dụng thay thế cho kem nền tạo ra một lớp trang điểm hoàn hảo. 

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn

Bài đăng phổ biến