Breaking News

Sự thật về kem trộn đang bán tràn lan trên thị trường


Một số thực tế về các dòng kem trộn hay kem lột mà bất kì ai cũng phải biết khi sử dụng sản phẩm, nên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có chứng nhận và được nhiều người khuyên dùng là điều mà chị, em cần lưu ý.

Thực tế hiện tại có rất nhiều bạn đang mong muốn sở hữu một vóc dáng hoàn hảo, cùng theo đó là làn da trắng mịn vì nhiều mục đích khác nhau, chính vì thế các phương pháp trắng da nhanh chóng và nhất thời luôn là những mối quan tâm đặc biệt hầu hết của các chị em phụ nữ hiện nay, nhưng ít ai biết rằng đăng sau việc lựa chọn các dòng kem dưỡng trắng da đó ẩn chứa khá nhiều hiểm họa về cả mặt vật chất lẫn tinh thần.

Hôm nay shop xin giới thiệu một số phương pháp mà các nhà sản xuất lậu thường sử dụng để sản xuất hàng loạt các loại kem dưỡng trắng, kem lột, kem trộn....nhằm mục đích thu lợi nhuận thay vì chăm sóc sức khỏe cho chị em.

Qua bài viết này, chị em hãy lựa chọn những sản phẩm chính hãng, chịu khó tìm hiểu để đem lại sức khỏe cho bản thân.

Nói về dòng kem trộn khi quảng cáo : Sản phẩm 100% làm từ thiên nhiên nên không gây hại cho da. táo tợn hơn là còn có một số loại kem còn quảng cáo có chứa bột ngọc trai, tinh chất sâm, Vitamin C, E, B12… giúp trị vết thâm, làm mịn da và se khít lỗ chân lông. nhưng thực chất đó cũng chỉ là quảng cáo, bởi quy trình làm kem không hề dễ.

Thực tế về dòng kem trộn : Thành phần chủ yếu trong kem trộn được quảng bá là các loại hóa chất như: Corticoid, Becozym, Aspirin pH8… Hơn nữa, các chất tẩy trắng có tác dụng kháng viêm, ức chế miễn dịch vì vậy có thể làm cho da giảm mụn nhanh và trở nên trắng sáng hơn. Nhưng nếu dùng thường xuyên sẽ có tác dụng phụ như phát ban trứng cá, rối loạn sắc tố da, sạm da… rất khó điều trị.

Nói về dòng kem lột khi quảng cáo : Chỉ một lần lột là có thể trắng ngay lập tức. Nếu lột nhiều lần liên tiếp thì tế bào cũ sẽ bị loại bỏ, lớp da mới sẽ trắng hồng tự nhiên và mịn màng như da em bé.

Còn thực tế về kem lột được bán tràn lan trên thị trường : Thành phần chủ yếu của kem là Acid trái cây AHA, Vitamin các loại có tác dụng làm bong tróc lớp thượng bì. Khi thoa kem sẽ khiến da thay đổi liên tục nên có cảm giác là da láng mịn rõ rệt hơn. Có nhiều loại kem được trộn thêm Corticoid, Acid mạnh với nồng độ cao sẽ làm cho da bị rộp, tổn thương sâu tới các lớp bì và để lại sẹo.

Lời khuyên dành cho chị em : Mỗi người có một làn da khác nhau, vì thế sẽ phù hợp với từng dòng mỹ phẩm khác nhau, chính vì thế việc tìm hiểu các dòng mỹ phẩm trước khi làm đẹp bản thân là điều đặc biệt cần lưu ý. Một bí quyết nhỏ là hãy sử dụng một lượng nhỏ mỹ phẩm trên mu bàn tay để xem da của bạn có hợp với loại mĩ phẩm đó không. 


Tuyệt đối không sử dụng các dòng mỹ phẩm có xuất xứ không rõ ràng, không sử dụng các dòng mỹ phẩm thiếu thông tin, nguồn gốc, ngày sử dụng, thành phần phụ liệu... để tránh rước bệnh vào thân.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn

Bài đăng phổ biến