Breaking News

3 bí quyết làm đẹp tại nhà không thể bỏ qua

Là con gái ai cũng ao ước có một làn da trắng mịn, khỏe mạnh để vẻ ngoài luôn được rạng rỡ. Những bí quyết làm đẹp được đề cập dưới đây sẽ giúp phái đẹp nhanh chóng sỡ hữu làn da tươi tắn như mong muốn.

3 bí quyết làm đẹp tại nhà không thể bỏ qua

3 bí quyết làm đẹp không thể bỏ qua

Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày

Uống nhiều nước được coi là cách làm đẹp da tại nhà đơn giản và tiết kiệm nhất. Việc tiêu thụ đủ lượng nước cần thiết sẽ giúp cung cấp đủ độ ẩm cho việc dưỡng ẩm của làn da. Ngoài ra uống nhiều nước còn có tác dụng giúp làm sạch đường ruột hay loại bỏ các độc tố tích tụ trong các cơ quan của cơ thể.
Sau một giấc ngủ đêm dài, cơ thể bạn thực sự sẽ rất cần được cung cấp nước. Vì vậy hãy uống một ly ngay sau khi bạn ngủ dậy để giúp lọc sạch gan và thận.

Tẩy tế bào chết trên da mặt

Một trong những bí quyết làm đẹp da khác mà bạn cần lưu ý chính là tẩy da chết cho da mặt hàng tuần. Tế bào chết là yếu tố chính cản trở quá trình thẩm thấu của dưỡng chất vào bề mặt da đồng thời là nguyên nhân khiến da mặt của bạn rơi vào tình trạng bị mụn “viếng thăm”, vì vậy việc tẩy tế bào chết cho da mặt ít nhất 1 lần trên tuần là vô cùng cần thiết.
Có hàng trăm hỗn hợp tẩy da chết trong cẩm nang làm đẹp mà bạn có thể tham khảo. Một trong số đó chính là mix dầu dừa và muối tinh trắng, sau đó massage nhẹ nhàng theo chiều từ trong ra ngoài trên da mặt 10 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm.
Tuy nhiên, bạn cần lưu ý trong quá trình massage nên làm một cách nhẹ nhàng để tránh gây tổn thương cho da nhé.

Cung cấp cho da các dưỡng chất thiết yếu

Hiện nay, những cách làm đẹp da từ thiên nhiên ngày càng được chị em phụ nữ ưa chuộng. Chính vì vậy mà những hỗn hợp mặt nạ được làm từ các nguyên liệu cơ bản nhất luôn có mặt trong list các mẹo làm đẹp da của phái đẹp.
Với những bạn sở hữu làn da dầu thì mặt nạ được chế từ đất sét là lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, nếu không thể tìm được đất sét, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các loại mặt nạ khác như: hỗn hợp lòng trắng trứng gà pha thêm 3-5 giọt nước cốt chanh, mặt nạ dưa leo hoặc mặt nạ cà chua, …
Đối với các bạn có làn da khô thì nên sửa dụng mặt nạ có độ dưỡng ẩm cao như mặt nạ mật ong kết hợp với dầu dừa, mặt nạ khoái tây kết hợp với sữa tươi không đường. Và nhớ bôi thêm một lớp kem dưỡng da có độ ẩm cao để khóa ẩm cho làn da bạn nhé.
Tuy nhiên nếu da bạn là da hỗn hợp thì bạn nên lựa chọn mặt nạ được chế từ bùn hay mặt nạ từ dầu ôliu và lòng đỏ trứng gà.

Chỉ với 3 bí quyết làm đẹp tại gia đơn giản trên đây chị em phụ nữ đã hoàn toàn có thể sở hữu làn da trắng hồng và rạng rỡ. Vậy bạn còn chờ đợi điều gì mà không bắt đầu công cuộc làm đẹp của mình ngay bây giờ cùng Vbeauuty.
  

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn

Bài đăng phổ biến