Breaking News

Bí mật từ nhan sắc không tì vết ngày hè

Đằng sau vẻ đẹp căng mịn, tràn đầy sức sống trong ngày hè ẩn chứa nhiều bí quyết hữu ích!

Bỏ ngoài tai những lời ca ngợi, quảng cáo về các sản phẩm của những nhãn hàng, bạn cần biết rằng không phải mọi loại mỹ phẩm đều có thể sử dụng suốt 4 mùa. Điều này chẳng khác gì việc bạn đi bốt, mặc quần jean với váy maxi. Không thay đổi linh động những món mỹ phẩm trang điểm theo mùa chính là nguyên nhân gây ra khuôn mặt đổ dầu, bóng nhờn và hiện tượng trôi phấn.
Không khí nóng bức, ẩm thấp, ngột ngạt cũng đồng nghĩa với việc bạn nên sắm sửa các loại đồ make up dạng kem, có tính năng chống trôi, đồng thời nên tránh xa khỏi má hồng và phấn phủ dạng bột vì chúng rất dễ bay theo mồ hôi.
Bí mật từ nhan sắc không tì vết ngày hè - 1
Bí mật của nhan sắc mùa hạ?
Sau đây là một số món mà bạn nên thử để có vẻ đẹp mùa hè tự nhiên và trong sáng nhất!

Primer

Chiến thắng kem dưỡng, phấn nền, kem che khuyết điểm,phấn phủ, primer trở thành sản phầm thiết yếu nhất của mùa hè. Theo chuyên gia trang điểm Turnbow:”Primer rất tuyệt cho những ngày nóng bức, nó giúp lớp trang điểm bền lâu trên da trong nhiều giờ, giúp da bóng khỏe tự nhiên. Primer có dạng silicon mềm tạo một lớp mỏng trên bề mặt, giúp da êm mềm như nhung".
Bí mật từ nhan sắc không tì vết ngày hè - 2
Primer 

BBcream

Trong mùa hè, thứ bạn cần là một loại kem nền có cấu trúc dịu nhẹ, mỏng mịn nhưng bền. Và BB cream là một thứ như vậy. BB cream nhẹ nhàng, mát dịu với làn da, vừa làm dưỡng, vừa làm kem nền khiến da bạn trông căng mượt, bóng mịn tự nhiên, Khi bạn đổ dầu, BB cream cũng sẽ không chảy thành vệt như khi sử dụng một số loại kem nền, phấn phủ bình thường.

Mascara và dung dịch kẻ mắt không trôi

Hầu hết những nhãn hàng mỹ phẩm đều có phân nhóm sản phẩm chống trôi, chống nước. Vì vậy bạn nên chọn loại sản phẩm có đề “Waterproof” trên nhãn. Sử dụng mascara và bút kẻ mắt không có tính năng này sẽ khiến mắt ban trông như gấu trúc vào những ngày nóng nực. Một tác dụng hữu ích của loại mỹ phẩm chống nước là còn giúp bạn luôn đẹp, ngay cả khi đi bơi. Tuy nhiên, chúng thường khó để tẩy trang nên bạn cần sắm thêm loại kem, dung dịch tẩy trang chuyên dụng để gột được hết lớp make up.
Bí mật từ nhan sắc không tì vết ngày hè - 3
Mùa hè, bạn nên ưu tiên những món mỹ phẩm chống nước

Má hồng dạng tint hoặc sáp

Dung dịch má môi dạng tint hoặc sáp là cuộc cách mạng cho những ngày hè. Dạng tint có ưu điểm bám dai và lâu, ít bị trôi dù bạn đổ mồ hôi. Chỉ cần chấm nhẹ dung dịch này lên má và xoay nhẹ là bạn đã có đôi má hồng rạng rỡ. Má hồng dạng sáp cũng là một cách để bạn tỏa sáng tự nhiên trong một thời gian dài mà không sợ hiện tượng chảy phấn thành vệt trên mặt.
Bí mật từ nhan sắc không tì vết ngày hè - 4
Má hồng dạng tint hoặc sáp giúp đôi má bạn ửng sắc thanh xuân

Bóng mắt dạng kem, sáp

Cũng giống như má hồng. Để có đôi mắt quyến rũ và tránh lem nhem trong ngày nắng nóng, bạn nên tránh các loại mỹ phẩm có dạng phấn bột. Trong trường hợp bạn vẫn mê dùng phấn mắt, chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên sử dụng các tông màu nude nhã nhặn để trong trường hợp có bị chảy phấn do mồ hôi thì trông vẫn không bị quá lộ.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn

Bài đăng phổ biến