Breaking News

Bí quyết ngăn ngừa mụn từ thảo dược thiên nhiên

Tuyến bã nhờn dư thừa và nội tiết tố bài tiết mạnh là nguyên nhân gây ra mụn trứng cá ở tuổi vị thành niên. Nhưng đối với phụ nữ ở độ tuổi từ 20 đến 40, thiếu hụt độ ẩm là nguyên nhân chính gây ra mụn.

Sự mất nước khiến các tế bào chết tích tụ dưới da và làm tắc nghẽn lỗ chân lông, kết quả gây ra mụn không mong muốn. Vì vậy, những gì mà bạn cần quan tâm khi điều trị là da mụn chính là cải thiện tình trạng da khô và mất nước.

Nỗi lo mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành

Không giống như mụn trứng cá ở vị thành niên, do các tuyến mồ hôi phát triển và bài tiết mạnh, tiết bã nhờn dư thừa hình thành mụn trứng cá nằm dưới da. Đối với mụn trứng cá ở người trưởng thành, là một trong những mối quan tâm về da phổ biến nhất hiện nay ở phụ nữ trong độ tuổi 20 và 40 tuổi, nguyên nhân gây ra bởi các tác nhân như thay đổi chế độ ăn uống, tình trạng stress và rối loạn nội tiết. Bên cạnh đó, còn có các tác nhân bên ngoài gây kích ứng như ma sát da, chất kích thích mạnh từ acid, nắng, gió, bụi, hóa chất,…
Bí quyết ngăn ngừa mụn từ thảo dược thiên nhiên - 1
Thiếu hụt độ ẩm là một trong những nguyên nhân gây ra mụn trứng cá.
Xem thêm: Mỹ phẩm trị mụn chính hãng
Thông thường, da tự nhiên rụng tế bào da chết, còn được gọi là tế bào sừng hoặc tế bào keratin. Các tế bào keratin này chứa các protein keratin cứng, protein tạo nên móng tay và móng chân. Ở những người bị mụn trứng cá, quá trình rụng tế bào chết bị gián đoạn khi các tế bào keratin không thoát khỏi bề mặt da. Bởi sự thiếu hụt nước dẫn đến tích tụ bụi bẩn và bã nhờn kết dính lại với nhau, làm tắc nghẽn lỗ chân lông, hình thành nhân mụn đầu đen. Đồng thời, khi gặp điều kiện thuận lợi, vi khuẩn mụn trứng cá tự nhiên sinh sống bên trong lỗ chân lông bắt đầu phát triển, sản xuất acid béo tự do, kích thích gây ra mụn đỏ, mụn mủ bên ngoài bề mặt da. Nghiêm trọng hơn, có thể gây ra tình trạng viêm và nhiễm trùng gây mất thẩm mỹ, cảm giác khó chịu và lo lắng. Như vậy, đã đến lúc cần có ngay một giải pháp làm đẹp giúp chúng ta có thể tự tin và thoải mái hơn mỗi ngày.

Khám phá Lunamer AC

Lunamer AC “Để mụn không quay trở lại” là sản phẩm chăm sóc da mụn đầu tiên khắc phục yếu điểm mất nước của làn da với công nghệ độc quyền Acne Shooter (đẩy mụn). Thành phần này có kích thước cực nhỏ, chỉ với 80nm, bao gồm các thành phần dưỡng ẩm để đẩy mạnh sản sinh filaggrin, một loại protein quan trọng cho lớp sừng (lớp ngoài cùng của biểu bì).
Một khi Acne Shooter được chuyển trực tiếp đến lỗ chân lông, nơi mụn trứng cá hình thành; sản phẩm nhẹ nhàng giúp dưỡng ẩm lỗ chân lông để đẩy tế bào chết ra ngoài, làm dịu tình trạng viêm da để giảm mụn trứng cá; đồng thời giúp khô thoáng làn da để ngăn chặn sự trở lại của mụn trứng cá.
Bí quyết ngăn ngừa mụn từ thảo dược thiên nhiên - 2
Dòng sản phẩm ngăn ngừa mụn Lunamer AC gồm ba bước thật đơn giản.
Xem thêm: Mỹ phẩm dưỡng da ngăn ngừa mụn
Những vấn đề lo ngại về làn da mụn sẽ giảm đi khi sản phẩm Lunamer AC giúp làm sạch, khô thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn đầu đen hay mụn đầu đỏ không mong muốn. Sử dụng mỗi ngày sáng và tối thì dưỡng chất sẽ thấm sâu vào lỗ chân lông, làm mềm vùng da có mụn, nhẹ nhàng đẩy nhân mụn ra ngoài, giúp ngăn ngừa hình thành mụn, làm mờ vết thâm và thu nhỏ lỗ chân lông.

Thảo dược nhẹ nhàng và tinh khiết trên làn da.

Không giống như những phương pháp điều trị mụn khác, Lunamer AC có đặc tính kháng viêm và kháng khuẩn vô cùng đặc biệt do chứa các thành phần dưỡng ẩm chiết xuất từ bốn loại thảo dược chính: quả lê được lên men, hoa cây rẻ quạt, lá nham lê và bông Atisô. Ngoài ra, sữa rửa mặt có chứa các sợi tạo bọt để dễ dàng đánh tan sạch mụn đầu đen, giảm tình trạng căng thẳng của da, giúp việc ngăn ngừa mụn trứng cá thêm hiệu quả.
Bí quyết ngăn ngừa mụn từ thảo dược thiên nhiên - 3
Sản phẩm có đặc tính kháng viêm và giải quyết các vấn đề kích ứng làn da.
Sản phẩm nhẹ nhàng phục hồi sức khỏe của làn da với chiết xuất từ thảo dược dưỡng ẩm, tăng cường tối ưu hóa độ ẩm của da. Làn da trông săn chắc và mịn màng hơn. Giờ đây, để mụn chỉ còn là quá khứ.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn

Bài đăng phổ biến