Breaking News

Bạn gái Ronaldo mặc bikini khoe dáng nhưng bị nhắc nhở vì “tội lỗi hồn nhiên”

Georgina Rodriguez đăng ảnh mặc bikini ở Ả Rập Xê Út, nơi chính phủ cấm đăng ảnh lộ liễu, bán khỏa thân trên mạng xã hội.

Mới đây, trang The Daily Star gây chú ý khi đăng tải thông tin bạn gái của Cristiano Ronaldo - Georgina Rodriguez bị chỉ trích khi đăng tải 3 bức ảnh diện bikini hai mảnh ôm sát cơ thể, tạo dáng quyến rũ bên hồ bơi riêng tại ở thành phố Riyadh (Ả Rập Xê Út). Bài đăng hiện đã nhận được 4,7 triệu lượt yêu thích và hơn 21 nghìn bình luận. Được biết, hiện tại, Ronaldo cùng bạn gái và các con đã chuyển tới sống ở Ả Rập Xê Út vào tháng 11/2022 tới nay, sau khi anh ký hợp đồng với CLB Al Nassr thuộc Saudi Pro League và nhận mức lương hơn 200 triệu USD/năm.

Bạn gái Ronaldo mặc bikini khoe dáng nhưng bị nhắc nhở vì “tội lỗi hồn nhiên” - 1

Georgina Rodriguez gây chú ý khi đăng tải ảnh diện bikini lên trang Instagram cá nhân.

Theo trang tin này, luật pháp Ả Rập Xê Út cấm đăng hình ảnh "lộ thiên quá mức hoặc bán khỏa thân" lên mạng xã hội. Ngoài ra, người dân cũng không được phép mặc đồ bó sát hay chụp ảnh loại trang phục này lên trang cá nhân. Một số người dùng Instagram để lại bình luận chỉ trích, yêu cầu cô xóa ảnh. "Thật xấu hổ", "Bạn đừng nên mặc như thế đăng hình ở đây", "Georgina Rodriguez nên tôn trọng luật pháp hơn, ngay cả khi cô ấy được miễn?",... là những bình luận dưới bài đăng. 

James Dorsey - một chuyên gia về luật Trung Đông chia sẻ trên The Daily Star rằng: “Về nguyên tắc, ăn mặc tươm tất là bắt buộc ở nơi đây". 

Bạn gái Ronaldo mặc bikini khoe dáng nhưng bị nhắc nhở vì “tội lỗi hồn nhiên” - 2

Georgina Rodriguez được cho là gợi cảm quá mức

Theo trang tin này, Georgina Rodriguez chưa gỡ bức ảnh này lên trang cá nhân, và cũng chưa rõ cô có gặp rắc rối với pháp luật Ả Rập Xê Út không. Thực tế, chính phủ đất nước này không can thiệp quá sâu vào đời tư của Ronaldo và bạn gái. Luật Saudi Arabia cấm các đôi trai gái sống chung với nhau khi chưa kết hôn nhưng Ronaldo và bạn gái được phép ở cùng nhau. Kể từ khi đến đất nước này, người đẹp 29 tuổi cũng hạn chế chia sẻ hình ảnh gợi cảm lên trang cá nhân.

Georgina Rodriguez đang là người mẫu, vũ công. Công chúng biết đến người đẹp Argentina nhờ câu chuyện tình bền chặt của cô với chàng cầu thủ đào hoa bậc nhất Cristiano Ronaldo. Cô mang vẻ đẹp quyến rũ của phụ nữ Nam Mỹ với đường cong "phồn thực", nét khỏe khoắn cùng với chiều cao tương đối là 1m68. Người đẹp này cũng luôn biết cách lựa chọn những bộ trang phục thể hiện được lợi thế vóc dáng của mình. Không phải chỉ khi cô diện áo tắm mà còn cả quần áo hàng ngày hay đi sự kiện.

Cùng xem thêm một số lựa chọn thời trang thường ngày của Georgina Rodriguez:

Bạn gái Ronaldo mặc bikini khoe dáng nhưng bị nhắc nhở vì “tội lỗi hồn nhiên” - 3

Georgina Rodriguez cực kỳ gợi cảm khi diện bikini.

Bạn gái Ronaldo mặc bikini khoe dáng nhưng bị nhắc nhở vì “tội lỗi hồn nhiên” - 4Bạn gái Ronaldo mặc bikini khoe dáng nhưng bị nhắc nhở vì “tội lỗi hồn nhiên” - 5

Georgina Rodriguez chuộng diện những mẫu đầm ôm sát, tôn body đồng hồ cát nóng bỏng.

Bạn gái Ronaldo mặc bikini khoe dáng nhưng bị nhắc nhở vì “tội lỗi hồn nhiên” - 6Bạn gái Ronaldo mặc bikini khoe dáng nhưng bị nhắc nhở vì “tội lỗi hồn nhiên” - 7

Những chiếc đầm hai dây ngắn, màu sắc sặc sỡ cũng được cô thường xuyên diện khi đi chơi cùng bạn bè, ăn uống.

Bạn gái Ronaldo mặc bikini khoe dáng nhưng bị nhắc nhở vì “tội lỗi hồn nhiên” - 8Bạn gái Ronaldo mặc bikini khoe dáng nhưng bị nhắc nhở vì “tội lỗi hồn nhiên” - 9

Thỉnh thoảng, nữ người mẫu này trông năng động, trẻ trung khi phối áo phông cùng quần jeans, quần shorts. 

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn

Bài đăng phổ biến