Breaking News

BÍ QUYẾT CHỌN KEM DƯỠNG TRẮNG DA CHO PHÁI ĐẸP


Chắc hẳn phái đẹp nào cũng mong muốn mình sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng đầy sức sống. Trong thời đại công nghệ kỹ thuật phát triển tiên tiến, điều đó trở nên rất dễ dàng với rất nhiều phương pháp giúp các chị em phụ nữ làm trắng làn da của mình an toàn mà vẫn rất hiệu quả. 

Một trong những phương pháp đó không thể không nhắc đến một sản phẩm cực kỳ quen thuộc và thiết yếu đối với các cô gái, đó chính là kem dưỡng trắng da. Tác dụng của kem dưỡng trắng da là không thể phủ nhận, tuy nhiên, để kem phát huy được tối đa hiệu quả trên làn da mình thì việc lựa chọn đúng loại kem dưỡng là chuyện không hề đơn giản. Những bí quyết đơn giản dưới đây sẽ giúp phái đẹp lựa chọn được một loại kem dưỡng trắng da an toàn, hiệu quả.

1. Thử kem dưỡng trắng da trước khi mua


Đây là bước vô cùng quan trọng khi lựa chọn sản phẩm kem. Đừng bao giờ đánh giá thấp tác dụng của bước này, đặc biệt là khi bạn sở hữu làn da quá nhạy cảm. Lấy một chút kem thoa thử lên cổ tay và để trong 10 phút, bước đơn giản này sẽ giúp bạn cảm nhận được hương thơm kem dưỡng da và còn phòng tránh dị ứng mỹ phẩm cực kì hữu hiệu. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, một số hãng mỹ phẩm hiện nay đã tung ra những gói nhỏ mẫu thử sản phẩm. Vì vậy, nếu bạn quá bận rộn hoặc lười đến cửa hàng, hãy gọi điện đến bộ phận khách hàng và yêu cầu một mẫu thử nhé.

2. Dùng kem dưỡng trắng da của những hãng uy tín, tránh những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ

Những công ty lớn thường có hẳn một bộ phận nghiên cứu tối tân để phát triển công nghệ an toàn cho sản phẩm của mình. Trong khi đó, với một số hãng không tên tuổi, song hành với nguồn gốc không mấy rõ ràng thì tỉ lệ thành phần, nồng độ có trong mỹ phẩm cũng luôn là “ẩn số”, thậm chí với cả những thành phần chủ đạo như axit amin. Tuy các chuyên gia sẽ không bao giờ cho bạn biết chính xác tỷ lệ phần trăm các thành phần nguyên liệu có trong sản phẩm, nhưng ít ra một công ty danh tiếng sẽ đảm bảo hơn rất nhiều.

3. Nên ưu tiên lựa chọn kem dưỡng trắng da chứa các thành phần tự nhiên


Nếu bạn sở hữu một làn da quá nhạy cảm và thường xuyên bị dị ứng, nên tránh xa những loại thuốc nhuộm, nước hoa hay các loại dầu thiết yếu khác. Botanical chứa trong những loại mỹ phẩm này có thể gây ra phản ứng không mong muốn cho da của bạn. Ngoài ra, các sản phẩm tẩy tế bào chết có hạt, các chất tẩy rửa có chứa glycolic acid cũng có thể làm viêm da. Do đó, trước khi chọn mua sản phẩm, bạn cần xem kỹ các thành phần hóa chất có trong mỹ phẩm. Hãy ưu tiên những thành phần tự nhiên hay nước tẩy trang với nồng độ glycolic thấp, độ pH cao và ít khả năng gây bỏng hay kích thích da để bảo vệ da an toàn.

Kem dưỡng trắng da Thebol 7 trong 1 - sự lựa chọn tối ưu của phái đẹp



Là một sản phẩm của công ty Việt My, kem dưỡng trắng da Thebol 7 trong 1 được chứng nhận an toàn cho người sử dụng khi chứa các thành phần có nguồn gốc từ thiên như: Collagen, cam thảo, dâu tằm, Vitamin... Kem dưỡng trắng da Thebol 7 trong 1 được tăng cường hoạt chất Oligo tự nhiên, với chiết xuất Thảo mộc và Vitamin có tác dụng làm trắng da tự nhiên, nhanh và bền vững, cân bằng hệ sinh học bề mặt da, kiểm soát nhờn cho da dầu, tăng cường sức đề kháng cho làn da. Kem dưỡng trắng da Thebol 7 trong 1 đem đến cho các cô gái một làn da trắng sáng khoẻ mạnh không tỳ vết và luôn rạng rỡ. 

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn

Bài đăng phổ biến