Breaking News

Giải đáp những thắc mắc xoay quanh mỹ phẩm Thebol


Dưới đây là những thắc mác thường gặp của khách hàng, Thebol xin tổng hợp và giải đáp với các chị em nhé!

Sản phẩm Thebol Sản xuất dựa trên tiêu chuẩn nào ?

Sản phẩm Thebol được sản xuất trên tiêu chuẩn GMP lưu hành quốc tế, sản phẩm được công bố và xác nhận tiêu chuẩn bởi các cơ quan thẩm quyền.

Giá sản phẩm Thebol có cao hơn thị trường ?

Thông thường, những sản phẩm cơ sở trôi nổi trên thị trường, không rõ ràng nguồn gốc và giá cả, có thể in giá khống cao  và bán với giá thấp hơn để đánh lừa người tiêu dùng (Vì tâm lý khách hàng luôn nghĩ giá cao là sản phẩm tốt)


Sản phẩm Thebol không làm chuyện đó: Giá trị và sản phẩm là thật.

Mỹ phẩm Thebol là sản phẩm chính hãng, được bán với giá niêm yết in trên sản phẩm. Thebol TUYỆT ĐỐI KHÔNG nâng giá, khống giá để móc túi người tiêu dùng.

Trường hợp bị dị ứng do nhiều nguyên nhân khác nhau –  có được đổi sản phẩm không?

Cơ địa của mỗi người khác nhau, thời tiết vùng miền, thói quen ăn uống, sở thích, sinh hoạt và cách sử dụng sản phẩm khác nhau. Vì vậy, với một số trường hợp không lưu ý và tuân thủ điều kiện sử dụng (hoặc lý do khác) một số khách hàng có thể xảy ra dị ứng.

Công ty thu đổi 100% thay bằng sản phẩm tương đương tùy khách hàng chọn.

Tôi muốn mua sản phẩm giá rẻ để sử dụng thử?

Chúng tôi không có sản phẩm gọi là giá rẻ mà chỉ có sản phẩm đảm bảo an toàn, chất lượng và giá cả phù hợp .

Tôi muốn mua kem trộn trắng nhanh cấp tốc?

Chúng tôi tuyệt đối không cung cấp những loại sản phẩm có thể gây ảnh hưởng trực tiếp sức khỏe con người.

Tôi mua sản phẩm có được khuyến mãi không?


Để cập nhật các chương trình khuyến mãi của Thebol, hãy theo dõi chương trình bán hàng tại các hệ thống siêu thị, bán lẻ toàn quốc. Ngoài ra, bạn có thể truy cập website www.thebol.vn để cập nhật tin tức và chia sẻ bí quyết làm đẹp .

Điều kiện sản phẩm sản xuất như thế nào để công ty Thebol gia nhập khối Asean?

Để gia nhập ASEAN, điều kiện sản xuất bắt buộc phải đạt chuẩn GMP đảm bảo an toàn và được kiểm soát chặt chẽ.

Ở Việt Nam có rất nhiều “cơ sở sản xuất Mỹ Phẩm” hoặc “nhập khẩu” liên kết với nước ngoài sản xuất (dưới hình thức liên doanh). Đến thời điểm hiện tại, hầu hết các cơ sở sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam không đủ điều kiện sản xuất, hoặc đang trong giai đoạn hậu kiểm để cấp tiêu chuẩn cho sản phẩm cấp mới.

Có rất nhiều cơ sở đang sử dụng hàm lượng chất bảo quản rất cao đưa vào sản xuất, trong đó có kẽm, chì và các chất cấm không được Bộ Y Tế & Cục quản lý dược Việt Nam cho phép. Ngay sau khi hậu kiểm, các cơ sở không đủ điều kiện sẽ bị  sở Y Tế loại dần và đóng cửa.

Vì sản phẩm nhập khẩu hoặc liên kết sản xuất  của họ không được công nhận ngay tại nước sở tại.

Theo quy định hòa hợp Asean, tiêu chuẩn thực hành sản xuất Mỹ phẩm tốt – thì tất cả phải đạt chuẩn GMP (quy định điều kiện sản xuất đảm bảo an toàn và được kiểm soát chặt chẽ). Điều này cho thấy rằng: sản phẩm sản xuất trong nước hay nước ngoài không nói lên được chất lượng sản phẩm. Điều kiện sản xuất, nơi sản xuất đạt chuẩn theo quy định mới là yếu tố quan trọng.

So sánh giá thành sản phẩm Thebol và sản phẩm nhập khẩu?

Chúng tôi khẳng định: CHẤT LƯỢNG LÀM  NÊN GIÁ TRỊ . Chúng tôi không tạo nên giá trị khống rồi đẩy giá lên cao móc túi khách hàng- như những sản phẩm nhập khẩu (do nước ngoài sản xuất dưới hình thức liên doanh) phân phối qua cơ sở trong nước trên thị trường.

Tôi lo ngại rằng sau khi mua về sẽ sử dụng không hợp? Làm sao chắc chắn rằng sản phẩm có hợp da hay không?

Sản phẩm Thebol có áp dụng chính sách bao đổi bao sử dụng – Vì sản phẩm chất lượng nên Thebol hoàn hoàn tự tin về điều đó.

Khách hàng là sự sống của công ty. Bảo đảm an toàn sản phẩm, bao sử dụng và bao đổi trà là trách nhiệm của nhà sản xuất chúng tôi.

Công ty chúng tôi khẳng định chúng tôi là một công ty lớn tại Việt Nam, có nhiều loại sản phẩm xuất hiện đã trên 10 năm. Chúng tôi có nhà máy đạt chuẩn  và có đầy đủ điều kiện thực hành sản xuất Mỹ Phẩm tốt – Cam kết không sử dụng chất độc hại cho con người và được các sở ngành Y tế kiểm soát chặt chẽ, đó là lý do chúng tôi tự tin với chính sách “ bao sử dụng, bao đổi trả” của mình.

Khách hàng có rủi ro khi mua sỉ sản phẩmThebol để bán và mua lẻ sử dụng  không?

Thebol là một trong những doanh nghiệp sản xuất hóa Mỹ Phẩm hàng đầu tại Việt Nam với phương châm  “Khách hàng là sự sống”. Nếu sản phẩm không thật sự đảm bảo tốt chất lượng, rủi ro thuộc về công ty chúng tôi.

Sản phẩm Thebol áp dụng chính sách bao sử dụng, bao đổi trả trong thời gian bao lâu?

Toàn thời gian của hạn sử dụng được in trên bao bì.

Tôi đang ở nước ngoài có thế mua sản phẩm Thebol được không?

Tất nhiên là được, Thebol rất hân hạnh được phục vụ !

Tôi có thể xem mẫu và các tiêu chuẩn sản phẩm Thebol?

Được với các lý do sau:

Sản phẩm Thebol đạt chuẩn GMP Asean, hoàn toàn có thể lưu hành bình thường trên các nước

Chúng tôi có Đại lý trên toàn quốc và các quốc gia lãnh thổ khác nhau khi khách hàng có nhu cầu thực sự chúng tôi sẽ có người kết nối với khách hàng.

Có khi nào công ty làm sai cam kết bao sử dụng bao đổi trả?

Việc này rất khó xảy ra với khách hàng vì  làm vạy đồng nghĩa với việc tự giết chết “ Thương hiệu và nhãn hiệu của mình”. Nếu xảy ra sai suất ngoài ý muốn do lỗi từ phía công ty, sản phẩm sẽ  được đổi trả 100% mới  hoàn toàn miễn phí kể cả giao hàng tận nơi.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn

Bài đăng phổ biến