Breaking News

Thắc mắc về các sản phẩm kem dưỡng da Thebol


Sản phẩm kem dưỡng da của Thebol bao gồm những loại nào?

Dòng sản phẩm kem dưỡng da Thebol gồm có

Combo 3 kem BB



KEM PHẤN TRANG ĐIỂM TRẮNG DA BB01 SPF30/PA++ – TỐI ƯU CHO DA SÁNG
KEM PHẤN TRANG ĐIỂM TRẮNG DA BB02 SPF30/PA++ – TỐI ƯU CHO DA TỰ NHIÊN
KEM PHẤN TRANG ĐIỂM TRẮNG DA BB03 SPF30/PA++ – TỐI ƯU CHO DA TRẮNG HỒNG

(Trắng đẹp mọi góc nhìn – Dưỡng mịn ngừa lão hóa – An toàn cho da)

KEM DƯỠNG TRẮNG 7 trong 1 – TỐI ƯU CHO DA NHỜN
KEM DƯỠNG TRẮNG 7 trong 1 – TỐI ƯU CHO DA KHÔ

(Đảm bảo không chất độc hại -Trắng đẹp An toàn)

KEM DƯỠNG TRANG ĐIỂM TRẮNG DA CHỐNG NẮNG SPF 45 – TỐI ƯU CHO DA KHÔ
KEM DƯỠNG TRANG ĐIỂM TRẮNG DA CHỐNG NẮNG SPF 45 – TỐI ƯU CHO DA NHỜN
KEM DƯỠNG TRANG ĐIỂM TRẮNG DA CHỐNG NẮNG SPF 30 – BỔ SUNG VITAMIN E

KEM TẨY TẾ BÀO CHẾT


(Lấy đi tế bào chết –  Cho da sáng mịn tươi mới)

KEM NGĂN NẺ VITAMIN E

(Làm dịu da – chống nứt nẻ)

So với sản phẩm kem thông thường thì các sản phẩm chăm sóc da của Thebol có gì khác biệt ?

Những loại kem trộn, kem pha chế không rõ nguồn gốc xuất xứ, đa số chứa thành phần Corticoid độc hại, có hiệu quả tức thời kèm theo tác hại về lâu dài.

Các sản phẩm kem dưỡng chăm sóc da của Thebol là sản phẩm có nhãn hiệu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được các sở ngành Y tế kiểm định chặt chẽ ( Có cam kết bảo đảm an toàn trong quá trình sử dụng theo hướng dẫn)

Sản phẩm có chứa chất độc hại, chất cấm, chất có thể gây ung thư không?

Tất cả các sản phẩm chăm sóc da của  Thebol đảm bảo 100% KHÔNG CÓ chất cấm, chất độc hại, KHÔNG CHỨA nguyên liệu có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, có khả năng gây ung thư cho con người.

Kem dưỡng trắng Thebol có trắng nhanh không ?

Các sản phẩm kem dưỡng Thebol cam kết TRẮNG ĐẸP – AN TOÀN, tuy nhiên không thể trắng nhanh trong vòng 07 ngày. Trên thực tế, ngay cả những nhãn hiệu hàng đầu thế giới cũng không thể có hiệu quả nhanh như thế. Kem dưỡng trắng Thebol là sản phẩm trắng da AN TOÀN – LÀNH TÍNH, vì thế cần phải có lộ trình và thời gian.

Hiện tại trên thị trường đang tràn lan rất nhiều loại mỹ phẩm được quảng cáo làm đẹp cấp tốc như kem lột, kem trộn. Những sản phẩm trắng nhanh trong vòng 07 ngày sẽ gây bào mòn cho da theo thời gian và có thể Ung thư Da ( Sản phẩm Thebol không làm việc đó vì sẽ có hại cho sức khỏe con người)

Dùng Kem dưỡng trắng Thebol bao lâu thì trắng ?

Da Trắng sau 03 tuần sử dụng và duy trì. Đảm bảo trắng đẹp không tì vết.

Khi ngưng sử dụng sản  phẩm da có đen trở lại không?

Sản phẩm Thebol làm trắng da theo quy tắc nuôi dưỡng, chống nắng, bảo vệ – cho da khỏe mạnh và trắng mịn theo một cách an toàn nhất. Khi ngưng sử dụng, làn da không được bảo vệ chắc chắn sẽ yếu đi và sạm đen.

Sử dụng sản phẩm có bị bắt nắng không?


Hoàn toàn không bị bắt nắng, do thành phần của kem có chứa các chất chống nắng SPF, bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời và tia UV.  Thêm vào đó kem có tính thẩm thấu cao nên nhanh chóng thấm vào da không gây bắt nắng. Tuy nhiên, đối với bất kỳ sản phẩm nào, nếu bạn chỉ chú trọng việc sử dụng kem mà bỏ qua việc bảo vệ che chắn làn da khi ra ngoài, bạn sẽ không thu được kết quả cao nhất.

Đối tượng nào có thể sử dụng kem Thebol?

Mọi người có nhu cầu làm đẹp đều có thể sử dụng kem dưỡng da Thebol nhưng khách hàng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và những thành phần của kem để tránh những kích ứng nhỏ không đáng có.

Phụ nữ mang thai có sử dụng được kem không?


Vì an toàn sức khoẻ của mẹ và thai nhi, Thebol khuyến cáo các bà mẹ đang mang thai không nên sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm nào.

Da tôi khô thì sử dụng loại kem trắng da nào cho phù hợp?

Với da khô, mất nước giải pháp GIỮ ẨM- DƯỠNG TRẮNG dành cho bạn là:

KEM DƯỠNG TRẮNG 7 trong 1 – CHO DA KHÔ và
KEM DƯỠNG TRANG ĐIỂM TRẮNG DA CHỐNG NẮNG SPF 45 – TỐI ƯU CHO DA KHÔ

Da tôi bị nhờn có thể sử dụng loại kem trắng da nào?

Mỹ Phẩm Thebol có sản phẩm DƯỠNG TRẮNG- GIẢI PHÓNG DẦU chuyên dành cho da nhờn:

KEM DƯỠNG TRẮNG 7 trong 1 – CHO DA NHỜN và
KEM DƯỠNG TRANG ĐIỂM TRẮNG DA CHỐNG NẮNG SPF 45 – TỐI ƯU CHO DA NHỜN.

Sử dụng kem dưỡng trắng da khi nào thì tốt nhất? Một ngày nên sử dụng bao nhiêu lần?

Một ngày nên sử dụng kem 2 lần và thời điểm tốt nhất để sử dụng kem là buổi sáng trước khi trang điểm và buổi tối trước khi đi ngủ.

Mỗi lần nên sử dụng kem với liều lượng bao nhiêu thì thích hợp? Nên bôi lớp kem mỏng hay dày?

Liều lượng kem sử dụng còn tuỳ thuộc vào diện tích gương mặt bạn, tuy nhiên chỉ nên thoa một lớp kem vừa đủ lên da, nếu lớp kem quá mỏng da sẽ không thể hấp thu đủ dưỡng chất. Lớp kem quá dày không mang lại tác dụng nhanh hơn mà còn có thể gây ra tình trạng bít lỗ chân lông, không tốt cho da và lãng phí kem.

Da bị nám có thể sử dụng được sản phẩm kem dưỡng trắng da nào?

Bạn có thể sử dụng dòng Kem dưỡng trắng da tối ưu hoặc Kem dưỡng 7 trong 1 ngày đêm để nuôi dưỡng da, làm mờ vết thâm nám, cho làn da trắng sáng đều màu.

Kem trang điểm BB Thebol có gì khác với các loại kem BB thông thường?

Các loại kem BB thông thường chỉ có tác dụng che khuyết điểm, như một lớp bảo vệ da trước khi trang điểm. Bạn có thể sử dụng kem trang điểm BB Thebol như một loại kem che khuyết điểm, vừa có tác dụng chống nắng với chỉ số SPF 30++/PA có thể chống lại tia UVA, UVB. Với thành phần gồm Olive, Củ nghệ, Vitamin A, E, C, B3, B5 và Collagen, kem BB Thebol giúp làm trắng, dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa cho da

Có thể sử dụng Kem trắng da chống nắng Thebol thay thế các loại kem chống nắng thông thường không?

Kem trắng da chống nắng Thebol là một loại kem dưỡng trắng da được bổ sung tác dụng chống nắng, bảo vệ da dưới các tia UVA – UVB để tăng cường tác dụng làm trắng da chứ không phải là một loại kem chống nắng chuyên dụng. Ngược lại, kem chống nắng thông thường không có tác dụng làm trắng da. Do đó khi tiếp xúc với ánh mặt trời, bạn cần phải che chắn để da được bảo vệ hơn.

Da nhạy cảm có thể sử dụng được các sản phẩm kem của Thebol không?

Tất cả những sản phẩm kem của Thebol đều được sản xuất với thành phần an toàn chiết xuất từ thiên nhiên nên sẽ không gây những kích ứng da nguy hiểm cho khách hàng. Tuy nhiên đối với những người có làn da mẫn cảm nên đọc kỹ thành phần sản phẩm trước khi sử dụng.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn

Bài đăng phổ biến