Breaking News

Cách làm trắng da toàn thân hiệu quả nhất bạn nên biết

Là phái đẹp ai cũng muốn sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ, không chỉ với mặt mà cả toàn thân. Những cách làm trắng da toàn thân hiệu quả an toàn dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng có làn da trắng sáng như mong muốn.



Cách làm trắng da toàn thân hiệu quả nhất bạn nên biết

Cách làm trắng da toàn thân hiệu quả nhất

Cách làm trắng da toàn thân tự nhiên bằng cám gạo

Cám gạo là sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất hữu ích cho làn da. Trong cám gạo có vitamin E giúp cải thiện sắc tố, làn da trở nên mịn màng hơn.
Đã có nghiên cứu đưa ra kết quả cứ trong 100g cám gạo, sẽ có 12g protein, 22g lipid, 40g glicid, 0.96mg, omega 3, vitamin B1 … cực kỳ tốt cho việc chăm sóc sắc đẹp của chị em. Ngoài công dụng dưỡng trắng da, làm đẹp da, cám gạo còn giúp trị mụn, tẩy tế bào chết, chống tia UV rất tốt và an toàn cho làn da.
Để làm trắng da toàn thân tự nhiên tại nhà bằng cám gạo bạn cần có các nguyên liệu: cám gạo, sữa tươi không đường, mật ong và chanh.

Cách làm:

Để thực hiện dưỡng trắng da toàn thân tự nhiên, bạn trộn các nguyên liệu lại với nhau thật nhuyễn để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó, bạn làm sạch toàn thân mình bằng nước ấm và bắt đầu thoa đều hỗn hợp lên khắp cơ thể, massage nhẹ nhàng, thư giãn trong 20 phút để các dưỡng chất thấm vào da. Cuối cùng tắm lại thật sạch với nước ấm.
Bạn nên thực hiện đều đặn 2 lần/1 tuần để sớm có được làn da trắng sáng mịn màng.

Lưu ý:

·        Lựa chọn cám gạo có màu vàng nhạt, mịn và tơi xốp, trọng lượng rất nhẹ, tơi xốp và mịn.
·        Không được dùng cám gạo bôi trực tiếp cho mặt vì dễ gây kích ứng, bạn chỉ lấy nước cám gạo để làm sạch như đã hướng dẫn ở trên.
·        Vì trong hỗn hợp có chanh làm da dễ bị bắt nắng hơn. Nên khi đi ra ngoài đường bạn nhớ che chắn thật kĩ hoặc dùng kem chống nắng để bảo vệ da.

Dưỡng trắng da toàn thân tự nhiên với sữa đậu nành


Sữa đậu nành là loại sữa vô cùng tốt đối với chị em phụ nữ. Trong sữa đậu nành chứa thành phần dinh dưỡng như vitamin A, E, PP, B12, axit amin, canxi, protein,... và hàm lượng cao Genistein. Đặc biệt Genistein là chất kích thích sự tăng cường hoocmone nữ có khả năng kéo dài quá trình lão hóa của các tế bào trong cơ thể. Uống sữa đậu nành thường xuyên sẽ giúp cho làn da chị em ngày càng tươi trẻ, rạng rỡ, giảm vết thâm nám và chống lão hóa lâu dài. Dùng sữa đậu nành dưỡng trắng da toàn thân cũng là một cách làm đẹp hiệu quả và vô cùng an toàn.
Để làm trắng da bạn cần chuẩn bị 100ml sữa đậu nành, 100ml nước lọc, 1 thìa bột baking soda và 1 lòng trắng trứng gà.

Cách làm:

Trộn tất cả các nguyên liệu trong một bát nhỏ. Đánh tan hỗn hợp thật nhuyễn vì lòng trắng trứng và bột baking soda khó hòa quyện đc vào nhau. Sau đó, cho hỗn hợp vào 1 cái lọ nhỏ bọc kín bỏ vào tủ lạnh trong vòng 3 ngày. Sau 3 ngày bạn lấy hỗn hợp ra và sử dụng.
Đầu tiên bạn tắm sạch cơ thể với nước ấm và lau khô da. Tiếp theo rồi thoa hỗn hợp lên toàn bộ cơ thể kết hợp massage nhẹ nhàng. Sau 15 phút sau bạn tắm sạch với nước ấm. Sử dụng hằng ngày cách dưỡng trắng da toàn thân tự nhiên này để có được làn da trắng mịn màng, tự nhiên. Thực hiện đều đặn 2 lần/1 tuần để làn da trắng sáng tự nhiên.


Chỉ bằng những nguyên liệu thiên nhiên đã giúp bạn có làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống phải không nào. Với những cách làm trắng da toàn thân Vbeauuty đã chia sẻ, chúc các bạn sớm thành công.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn

Bài đăng phổ biến