Breaking News

Học cách làm trắng da cực đơn giản cho cô nàng lười

                                                          
Chào các cô nàng lười biếng. Làn da xinh đẹp của bạn cần được chăm sóc thường xuyên nhưng bạn rất ngại việc đó. Vậy làm cách nào để da vừa đẹp mà tốn ít thời gian nhỉ? Ngay sau đây Vbeauuty sẽ chia sẻ cho các nàng những cách làm trắng da cực đơn giản mà hiệu quả siêu bất ngờ nhé.  
                                                                                                                   

Cách làm trắng da mặt bằng khoai tây                                                                                     

Học cách làm trắng da cực đơn giản cho cô nàng lười 2
            
Khoai tây có chứa nhiều vitamin với hàm lượng vừa đủ như vitamin A, vitamin E, nhóm B, C… là những chất cần thiết cho sự khỏe mạnh của da. Với bí kíp đầu tiên này, các cô nàng siêu lười hoàn toàn yên tâm vì không hề tốn nhiều thời gian mà vẫn có làn da xinh đẹp mỗi ngày. Việc của bạn vô cùng đơn giản đó là mua ngay 1kg khoai tây về và tiến hành theo công thức sau:                                                           

  • Cách 1: Rửa sạch khoai tây. Cho vào nồi ninh nhừ rồi đem nghiền nhuyễn. Đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 15-20p. Thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần, bạn sẽ có ngay làn da ưng ý.
  • Cách 2: Đem khoai tây rửa thật sạch, ép lấy nước và dùng với mặt nạ giấy khoảng 15-20p. Sau đó rửa lại bằng nước sạch.
  • Cách 3: Rửa sạch khoai tay. Thái lát mỏng và đắp trực tiếp lên mặt. Cách này chỉ hiệu quả nhanh cho những vùng da thiếu sáng, thâm hay tàn nhang.

Để hiệu quả làm trắng da mặt tốt hơn, các bạn có thể dùng chung với sữa tưới hoặc sữa chua không đường nhé.                                                                                                                          

Cách làm trắng da tự nhiên bằng cà chua                                                                                 


Học cách làm trắng da cực đơn giản cho cô nàng lười 2



Cà chua là thực phẩm vô cùng quen thuộc trong bữa cơm gia đình. Công dụng làm trắng da mặt của nó sẽ khiến bạn thấy bất ngờ lắm nhé. Với hàm lượng vitamin E, C, kẽm, kali, sắt… hợp lý, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng cách làm trắng da tại nhà từ cà chua.                              

Với ½ kg cà chua tươi, bạn chỉ cần rửa sạch rồi cắt lát và đắp lên da khoảng 15-20p. Sau đó rửa lại bằng nước sạch. Bạn nên kết hợp uống nước ép cà chua để đem lại hiệu quả nhanh chóng nhất. Cà chua mang lại hiệu quả làm đẹp từ thiên nhiên, chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần nhé.                                                                           

Làm trắng da mặt từ nước vo gạo                                                                                             


Học cách làm trắng da cực đơn giản cho cô nàng lười 3

Từ xa xưa, nước vo gạo được xem là bí kíp vàng trong quy tắc làm đẹp của chị em phụ nữ. Làn da của bạn sẽ thực sự mịn màng và trắng sáng một cách tự nhiên bởi những khoáng chất có trong nước vo gạo. Học ngay cách làm trắng da tại nhà đơn giản này chỉ trong 4 bước:           


  • Bước 1: Cho gạo vào vo sơ qua nước đầu để loại bỏ chất bẩn.
  • Bước 2: Vo gạo lần 2 và sử dụng chậu sạch chứa nước vo.
  • Bước 3: Chờ phần trắng đục lắng xuống, bỏ nước trong đi rồi đem pha phần trắng đục với nước ấm.
  • Bước 4: Tiến hành rửa mặt bằng dung dịch vừa pha. Khoảng 15p sau thì rửa lại bằng nước sạch.





Thật đơn giản phải không các cô gái. Những cách làm trắng da mà Vbeauuty chia sẻ sẽ giúp các bạn có một làn da tươi trẻ, khỏe mạnh và vô cùng trắng sáng. Những nguyên liệu tự nhiên này bạn có thể tìm thấy dễ dàng mà giá cả siêu hợp lý nhé. Hãy dành 3 tiếng mỗi tuần để chăm sóc làn da của mình bằng những bí kíp đơn giản trên. Chúc các nàng thành công và hãy đón xem những bí kíp tiếp theo từ Vbeauuty nhé!

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn

Bài đăng phổ biến