Breaking News

Hot girl Trâm Anh tái xuất với vòng eo kiến càng sau hút mỡ

Có thể thấy, trong một vài bức ảnh Trâm Anh chia sẻ mới nhất, vòng 2 của cô đã vô cùng thon gọn, cuốn hút.

Hot girl Trâm Anh tái xuất với vòng eo kiến càng sau hút mỡ - 1


Mới đây, Trâm Anh xuất hiện với vòng eo thon gọn.
Sau khi công khai hút mỡ để lấy lại vòng eo thon gọn, mới đây hot girl Trâm Anh đã tái xuất. Có thể thấy, trong một vài bức ảnh mỹ nhân này chia sẻ, vòng 2 của cô đã vô cùng thon gọn, cuốn hút.
Trước đó, Trâm Anh từng chia sẻ về việc cậy nhờ đến dao kéo do tăng cân sau một thời gian rời xa showbiz. Trâm Anh cho biết cân nặng của cô không tăng quá nhiều. Tuy vậy cô đang trong quá trình tập luyện để lấy lại vóc dáng. Nhưng có vẻ như việc lấy lại vóc dáng, đặc biệt là vòng 2 của cô bằng tập luyện không mấy hiệu quả. Đặc biệt là sau thời gian dài ăn uống thả phanh, mỡ bụng tích tụ nên cô quyết định phẫu thuật hút mỡ. Cùng với đó là hình ảnh vòng eo kém thon gọn của Trâm Anh trước khi lên bàn phẫu thuật.
Hot girl Trâm Anh tái xuất với vòng eo kiến càng sau hút mỡ - 2


Trâm Anh phải dùng nịt bụng để có vòng eo thon thả.
Hút mỡ bụng là phương pháp khá phổ biến trong y học thẩm mỹ hiện nay. Khi các phương pháp khác như chế độ ăn uống và tập thể dục không mang lại hiệu quả, thì đây thực sự là một lựa chọn hợp lý. Các khu vực của cơ thể có thể hút mỡ bao gồm: bụng, cánh tay, mông… Trong đó, hút mỡ bụng, lấy lại vòng eo là cách thức giảm số đo cơ thể được chị em sử dụng. Cụ thể, bằng dụng cụ chuyên dụng là những ống hút được đưa vào cơ thể bệnh nhân thông qua một đường chích tối đa chỉ 5 mm. Bên trong cơ thể, ống thông liên tục đánh lỏng các mô mỡ dưới bụng. Sau đó, máy bơm chân không hút mỡ ra khỏi vùng cơ thể. 

Hot girl Trâm Anh tái xuất với vòng eo kiến càng sau hút mỡ - 3
Hình ảnh Trâm Anh trước khi lên bàn phẫu thuật hút mỡ.
Hot girl Trâm Anh tái xuất với vòng eo kiến càng sau hút mỡ - 4
Cô gần như đã lấy được vóc dáng gợi cảm trước đây, đặc biệt là vòng eo thon gọn.
Hot girl Trâm Anh tái xuất với vòng eo kiến càng sau hút mỡ - 6


Hot girl Trâm Anh không hề giấu diếm việc hút mỡ để đẹp lên.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn

Bài đăng phổ biến