Breaking News

3 cách làm trắng da tự nhiên được chị em yêu thích

3 cách làm trắng da tự nhiên được chị em yêu thích 1
Da đen, rám nắng khiến chị em kém xinh trong những bộ trang phục gợi cảm. Tuy nhiên, với những cách làm trắng da tự nhiên dưới đây, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào để tự tin khoe diện những bộ trang phục yêu thích.

Tắm trắng bằng vỏ cam đơn giản tại nhà

Bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp vốn có của làn da với hỗn hợp vỏ cam, sữa chua và dầu oliu. Bột vỏ cam chứa các thành phần giúp da trắng hồng tươi sáng. 1 chút sữa chua sẽ mang lại tính acid nhẹ để gỡ bỏ tế bào hư tổn cũng như chất bẩn có trên da. Cuối cùng bạn sẽ cần sự trợ giúp của dầu oliu để tăng cường độ ẩm, giúp da căng mịn, đầy sức sống
Cách làm như sau:
– Cho vào bát 1 thìa bột vỏ cam + 1 hộp sữa chua + ½ thìa dầu oliu
– Trộn đều đến khi tạo thành hỗn hợp sệt
– Tắm sạch bằng nước ấm
– Thoa hỗn hợp làm trắng lên da trong 20 phút. Massage ở những vùng thâm sạm nhiều
– Và cuối cùng tắm lại bằng nước sạch
3 cách làm trắng da tự nhiên được chị em yêu thích 2

Làm trắng da bằng bột nghệ

Để da không dễ bắt nắng trong quá trình làm trắng, bột nghệ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Sau khi tẩy bỏ lớp da hư cũ bên trên nhờ acid có trong sữa chua, các tế bào sẽ được nuôi dưỡng nhờ các tinh chất từ bột nghệ và mật ong.
Cách thực hiện:
– Trộn đều hỗn hợp theo tỉ lệ: 1 thìa bột nghệ + 1 hộp sữa chua không đường + ½ thìa mật ong
– Thoa hỗn hợp lên da sau khi làm ướt với nước ấm
– Chà nhẹ khắp cơ thể và các vùng da cần làm trắng khoảng 15 -20 phút
– Tắm sạch với nước mát
– Duy trì đều đặn 2 – 3 lần/ tuần

Tắm trắng bằng công nghệ cao

Tuy những cách tắm trắng tự nhiên tại nhà trên dễ thực hiện nhưng không phải ai cũng phù hợp và không mang lại hiệu quả cao. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn phương pháp tắm trắng bằng công nghệ cao như tắm trắng phi thuyền, tắm trắng collagen. Hai cách này hiện đang được rất nhiều chị em lựa chọn và đánh giá cao về hiệu quả sau 1 liệu trình thực hiện.
Lưu ý
Với những bạn có làn da nhạy cảm, da mỏng, việc tẩy bỏ tế bào chết sẽ khiến da yếu đi rất nhiều. Vì thế, cần sử dụng những nguyên liệu không có tính tẩy mạnh đồng thời không bắt nắng để bảo vệ da tốt hơn.
Tuy rằng các phương pháp làm trắng trên không gây bắt nắng nhưng cũng chỉ hạn chế 1 phần. Làn da mới sinh ra sẽ không kịp hoàn thiện chức năng để đối phó với môi trường. Vì vậy, bạn nên có những biện pháp bảo vệ da khi ra ngoài nắng nhé!

Với 3 cách làm trắng da tự nhiên trên, VBeauuty chúc các bạn thành công!

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cả nhà bạn

Bài đăng phổ biến